Hiện nay có rất nhiều loài kiến tồn tại trên thế giới. Tại Việt Nam cũng xuất hiện rất nhiều loài, nguy hiểm nhất là kiến ba khoang mang độc tính rất mạnh. Tùy thuộc vào đặc điểm và mức độ phá hoại từng loài sẽ có cách diệt kiến phù hợp

Kiến (tên khoa họcFormicidae) là một họ côn trùng thuộc bộ Cánh màng. Các loài trong họ này có tính xã hội cao, có khả năng sống thành tập đoàn lớn có tới hàng triệu con. Nhiều tập đoàn kiến còn có thể lan tràn trên một khu vực đất rất rộng, hình thành nên các siêu tập đoàn. Các tập đoàn kiến đôi khi được coi là các siêu cơ quan vì chúng hoạt động như một thực thể duy nhất.

Thông tin chung

Dấu hiệu

Kiến thường xuất hiện tìm kiếm nước và các chất ăn ngọt hay thức ăn có dầu mỡ trong các phòng đựng thức ăn trong nhà bếp hoặc nhà kho.

Di chuyển

Kiến có thể vào thông qua ngay cả những vết nứt nhỏ nhất và xuất hiện ở bất cứ nơi đâu trong ngôi nhà của bạn

Nơi ẩn nấp

Kiến có thể vào thông qua ngay cả những vết nứt nhỏ nhất và xuất hiện ở bất cứ nơi đâu trong ngôi nhà của bạn

Cách diệt kiến

Các loại gel diệt kiến có thể đối phó với các vấn đề khu vườn kiến ​​nhỏ. Tuy nhiên, các loài kiến lớn hơn với sức phá hoại lớn hơn yêu cầu kiểm soát kiến ​​chuyên môn để đảm bảo nó sẽ không tái xuất hiện.

Các chuyên gia có thể giúp bạn xác định chính xác cá loài kiến và có kế hoạch giúp bạn kiểm soát kiến

Một khi họ đã xác định được kiến ​​của bạn, họ có thể sử dụng một loạt các phương pháp phù hợp để đối phó với chúng một cách hiệu quả. Điều này mang đến cho bạn sự đảm bảo rằng các vấn đề đã được giải quyết toàn bộ.

Phương pháp điều trị được nhắm mục tiêu đến các loài kiến ​​cụ thể của bạn để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, đồng thời đảm bảo sự an toàn của gia đình và vật nuôi của bạn.

Một khi những con kiến ​​đã được xử lý, bạn có thể đề phòng để ngăn chặn chúng trở lại. Một biện pháp phòng ngừa đặc biệt quan trọng là làm sách cá khu vực lưu trữ thực phẩm

Tại Việt Nam, gần như chưa có tổ chức nào có thể đáp ứng quy trình kiểm soát vì nhiều nguyên nhân, nhưng nguyên nhân chủ yếu là do trình độ chuyên môn còn thấp và đạo đức nghề nghiệp kém khiến họ vẫn sử dụng các loại thuốc diệt côn trùng nguy hiểm, gây ô nhiễm môi trường và sức khỏe người sử dụng môi trường mà thuốc ảnh hưởng.

( Trích nguồn Pest. vn)

Yêu cầu dịch vụ vui lòng liên hệ:

Artcare Pestcontrol- Công ty CPTM &DV ARTCARE

Hotline: 0911 455 379- 05113 967 639